ಫ್ಲಾಟ್ 5% OFF + UPTO 10% ಕ್ಯಾಶ್‌ಬ್ಯಾಕ್ | ಪರಿಶೀಲಿಸಿ CART ಕ್ಯಾಶ್‌ಬ್ಯಾಕ್‌ಗಾಗಿ

ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿ

ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿ (ಅಥವಾ ಎಕ್ಸ್ಚೇಂಜ್ಗಳು):


ಡಿಜಿಟಲ್ ಸರಕುಗಳಿಗಾಗಿ ನಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿ 48 ಗಂಟೆಗಳವರೆಗೆ ಇರುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಖರೀದಿಯ ನಂತರ 48 ಗಂಟೆಗಳು ಹೋಗಿದ್ದರೆ, ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಮರುಪಾವತಿ ಅಥವಾ ವಿನಿಮಯವನ್ನು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

ರಿಟರ್ನ್ಗಾಗಿ ಅರ್ಹತೆ ಪಡೆಯಲು, ನಿಮ್ಮ ಕೀಲಿಯನ್ನು ಬಳಸಬಾರದು.

ನಿಮ್ಮ ರಿಟರ್ನ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು, ನಮಗೆ ರಶೀದಿ ಅಥವಾ ಖರೀದಿಯ ಪುರಾವೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಖರೀದಿದಾರರು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ / ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಮಾನ್ಯವಾದ ಕಾರಣವಲ್ಲ.

ತಪ್ಪಾದ ಪ್ರದೇಶದ ತಪ್ಪಾಗಿ ನೀವು ಪರವಾನಗಿ ಕೀಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದರೆ; ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ನಾವು ನಿಮಗೆ ಮರುಪಾವತಿ ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅಂತಹ ವಿನಂತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಡಿ. ಪ್ರತಿ ಉತ್ಪನ್ನದ ಜೊತೆಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರದೇಶದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಖರೀದಿ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಅದೇ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ವಿನಂತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಭಾಗಶಃ ಮರುಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಇವೆ: (ಅನ್ವಯಿಸಿದರೆ)
- ಯಾವುದೇ ಮೂಲವು ಅದರ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಲ್ಲ, ನಮ್ಮ ದೋಷದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.

ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ bulk ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಸಹ.

ನಿಮ್ಮ ಡೌನ್ಲೋಡ್, ಇಮೇಲ್ ನಿಮ್ಮಿಂದ ರಸೀದಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ನಮ್ಮಿಂದ ಇಮೇಲ್ ಪಡೆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಆದೇಶವನ್ನು ಐಟಂ ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು, ನೀವು ಖರೀದಿಸಿದ ಐಟಂ (ಗಳ) ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಮೂಲಕ ವಿತರಣೆ ಇದ್ದಾರೆ.

ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ bulk ಆದೇಶಗಳನ್ನು, ಅಥವಾ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಇತರ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಒಡಕು, ನಿಮ್ಮಿಂದ ರಸೀದಿಯನ್ನು ಮೊದಲ ಇಮೇಲ್ / ಆದೇಶ ಐಟಂಗಳ ನಿಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆದೇಶಕ್ಕಾ ನಮಗೆ ಮೂಲಕ ವಿತರಣೆ ಇದ್ದಾರೆ.

ಬಾಕ್ಸ್ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿಗಳು 7 ದಿನಗಳು ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿದವು.

ಮರುಪಾವತಿಗಳು (ಅನ್ವಯಿಸಿದರೆ):

ನಿಮ್ಮ ರಿಟರ್ನ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿರುಗಿದ ಐಟಂ ಅನ್ನು ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಿಮ್ಮ ರಿಟರ್ನ್ / ಮರುಪಾವತಿ / ವಿನಿಮಯದ ಅನುಮೋದನೆ ಅಥವಾ ನಿರಾಕರಣೆಯನ್ನು ನಾವು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಮರುಪಾವತಿಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, 7 - 14 ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ನಿಮ್ಮ ಮೂಲ ಪಾವತಿ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ವಿಳಂಬ ಅಥವಾ ಕಳೆದುಹೋದ ಮರುಪಾವತಿ (ಅನ್ವಯಿಸಿದ್ದರೆ):

ನೀವು ಇನ್ನೂ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.

ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಂಪನಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮೊದಲು ಇದು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಮರುಪಾವತಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಕೆಲವು ಸಂಸ್ಕರಣಾ ಸಮಯಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿವೆ.

ನೀವು ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು support@digicodes.in ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

.
ಮಾರಾಟದ ವಸ್ತುಗಳು (ಅನ್ವಯಿಸಿದರೆ):

ನಿಯಮಿತ ಬೆಲೆಯ ಐಟಂಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮರುಪಾವತಿಸಬಹುದು, ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಮಾರಾಟದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

ಮೋಸದ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಕುರಿತು ನಮ್ಮ ನೀತಿ (ಅನ್ವಯಿಸಿದ್ದರೆ):

ನಾವು ಖಾತೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ ಭದ್ರತಾ ಬಹಳ ಗಂಭೀರವಾಗಿ; ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾವಾಗಲಾದರೂ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಇರಿಸಿದಾಗ ನೀವು ಸರಿಯಾದ ವಿವರಗಳಲ್ಲಿ ಫೀಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ವಿನಂತಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಒದಗಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯ ಯಾವುದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಮಾಣೀಕರಿಸದ ಕಾರಣ ಎಂದು ನಂಬಲು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣ ಶುಲ್ಕ ನಿಮ್ಮ ವಹಿವಾಟಿನ (ಗಳು) ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ಕೈಯಿಂದ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.

ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ವಿತರಣಾ ನೀತಿ.

ಉಡುಗೊರೆಗಳು (ಅನ್ವಯಿಸಿದರೆ):

ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಖರೀದಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ನೇರವಾಗಿ ಸಾಗಿಸಿದಾಗ ಐಟಂ ಅನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ಗುರುತಿಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ರಿಟರ್ನ್ ಮೌಲ್ಯಕ್ಕೆ ನೀವು ಉಡುಗೊರೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ. ಮರಳಿದ ಐಟಂ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, ಉಡುಗೊರೆ ಪತ್ರವನ್ನು ನಿಮಗೆ ಮೇಲ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಖರೀದಿಸಿದಾಗ ಐಟಂ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಡದಿದ್ದರೆ, ಅಥವಾ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ನೀಡುವವನು ನಂತರ ನಿಮಗೆ ಕೊಡಲು ಆದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ, ನಾವು ಉಡುಗೊರೆ ನೀಡುವವರಿಗೆ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿರುಗುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು.

ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವೆಚ್ಚಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕಗಳು:

ನಿಮ್ಮ ಐಟಂ ಅನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ನೀವು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುತ್ತೀರಿ. ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ವೆಚ್ಚಗಳು ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಮರುಪಾವತಿ ಪಡೆದರೆ, ಮರುಪಾವತಿಯ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿಯಿಂದ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. ಅಂತೆಯೇ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಥವಾ ಇತರ ಹಣಕಾಸು ಒದಗಿಸುವವರ ಯಾವುದೇ ಆರೋಪಗಳಿಗೆ ನಾವು ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.