DIGICODES | ಫ್ಲಾಟ್ 5% OFF + UPTO 10% ಕ್ಯಾಶ್‌ಬ್ಯಾಕ್ | ನಿಮ್ಮ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ CART ಕ್ಯಾಶ್‌ಬ್ಯಾಕ್‌ಗಾಗಿ | ಪೇಪಾಲ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತ ಚೆಕ್‌ out ಟ್

ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಲಾಗುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

1. ಉತ್ಪನ್ನ ಸ್ವರೂಪ ಏನು?

ಉತ್ತರ - ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅನೇಕ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತವೆ:

ಪರವಾನಗಿ ಕೀ / ಚಟುವಟಿಕೆ ಕೀ

ಅಥವಾ DIGITAL ಡೌನ್ಲೋಡ್

ಅಥವಾ BOX ಪ್ಯಾಕ್ಗಳು

ಅಥವಾ ದೈಹಿಕ ಉಡುಗೊರೆ ಕಾರ್ಡ್

2. ಯಾವಾಗ ಮತ್ತು ನನ್ನ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ನಾನು ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ?

ಉತ್ತರ - ನಮ್ಮ ಹೆಚ್ಚಿನ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ನೋಂದಾಯಿತ ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ 24 ಅವರ್ (ಇಮೇಲ್ ವಿತರಣೆ) ಅನ್ನು ನಾವು ನೀಡುತ್ತೇವೆ. ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನ ಕೀಲಿಗಳನ್ನು ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು.

ನಿಮ್ಮ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಅನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸೂಚಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಖರೀದಿಸಿದ ಐಟಂ (ಗಳ) ಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಾಗ ನಿಮಗೆ ವಿತರಣೆಯಾಗುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಐಟಂ ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ನಮ್ಮಿಂದ ಇ-ಮೇಲ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಇ-ಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ರಶೀದಿಯನ್ನು ನೀವು ಖರೀದಿಸಿದ ಐಟಂ (ಗಳು) ನ ಮೂಲಕ ನಮಗೆ ವಿತರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ bulk ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಸಹ.

(ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ bulk ಆದೇಶಗಳು, ಅಥವಾ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಇತರ ಬುದ್ಧಿವಂತ ವಿಭಜನೆ, ಮೊದಲ ಇ-ಮೇಲ್ / ಆರ್ಡರ್ ಐಟಂಗಳ ಮೂಲಕ ನೀವು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಿಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮಗೆ ವಿತರಿಸುವುದು.)

ಎಕ್ಸ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಕೊರಿಯರ್ನಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಕ್ಸ್ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು 48 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ತಲುಪಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಆದೇಶದ ಅದೇ ದಿನದಂದು ಮಾನ್ಯ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಒಂದು ವೇಳೆ ಅಲ್ಲವೇ ಎಂದು ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

3. ನಾನು ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಆದೇಶದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ.

ನೀವು ಇನ್ನೂ ಸ್ವೀಕರಿಸದಿದ್ದರೆ, ಇಮೇಲ್, ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ಇದರರ್ಥ ನಿಮ್ಮ ಆದೇಶ ಇನ್ನೂ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ತಲುಪಲಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಅಧಿಸೂಚನೆಗಾಗಿ ಕಾಯಿರಿ.

* ಕೆಲವು ಮುಂಗಡ-ಬೇಡಿಕೆಗಳು, ಉತ್ತಮ-ಮಾರಾಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಬಿಡುಗಡೆಗಳು ತಕ್ಷಣದ ವಿತರಣೆಗಾಗಿ ಅರ್ಹತೆ ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಖರೀದಿಯೊಳಗೆ ಅಥವಾ ಅಧಿಕೃತ ಬಿಡುಗಡೆ ದಿನಾಂಕದಂದು (ಅನ್ವಯವಾಗುವಲ್ಲಿ) ಇವುಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಇಮೇಲ್ಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಪರಿಶೀಲನಾ ನೀತಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕೆಲವು ಆದೇಶಗಳು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಪರಿಶೀಲನೆಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರಬಹುದು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕ KYC ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಖರೀದಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ.

4. ನನ್ನ ಉತ್ಪನ್ನ ಕೀ (ಗಳು) ಅನ್ನು ನಾನು ಹೇಗೆ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು?

ಉತ್ತರ - ತತ್ಕ್ಷಣದ ಪರಿಹಾರ ಅಥವಾ ಆನ್ ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ!

ಜನಪ್ರಿಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ಅನುಸ್ಥಾಪನಾ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು ಇಲ್ಲಿ.

5. ನಾನು ರಿಯಾಯಿತಿ ಪಡೆಯಬಹುದೇ?

ಉತ್ತರ -

ರಿಯಾಯಿತಿ ಕೋಡ್ ಬಳಸಿ - DIGICODES

FLAT 5% ಆಫ್ ಪಡೆಯಿರಿ

6. ನಾನು ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪಿಸಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೀಯನ್ನು ಬಳಸಬಹುದೇ? ಕನ್ಸೋಲ್?

ಉತ್ತರ - ಇಲ್ಲ, 1 pc ಗಾಗಿ 1 ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಪ್ರತಿ ಕೀ ಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಮಾತ್ರ, ಉತ್ಪನ್ನ ವಿವರಣೆಯಲ್ಲಿ ಇತರ ಬುದ್ಧಿವಂತರು ತಿಳಿಸದಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ.

8. ನನ್ನದನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ Windows ಕೀಗಳು. ದಯವಿಟ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ!

ಉತ್ತರ - ದಯವಿಟ್ಟು ಮೊದಲೇ ಒದಗಿಸಲಾದ ಅನುಸ್ಥಾಪನಾ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.

ನಿಮ್ಮ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವಿಕೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ Windows ಕೀಲಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಬಳಸಿ:

ವಿಧಾನ 1:

1. "ಪ್ರಾರಂಭ" ಐಕಾನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ನಂತರ "ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳು" ತೆರೆಯಿರಿ, "ಅಪ್ಡೇಟ್ ಮತ್ತು ಭದ್ರತೆ" ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ, ತದನಂತರ "ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವಿಕೆ".

2. "ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ" ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು.

3. ಡ್ರಾಪ್-ಡೌನ್ ಮೆನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ನಿಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ, ತದನಂತರ "ಮುಂದೆ" ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

4. ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿನಿಮ್ಮ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ದೃಢೀಕರಣದ ID ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ Windows.

ವಿಧಾನ 2:

1. ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಿ "Windows"ಕೀ ಮತ್ತು ಪತ್ರಿಕಾ" ಆರ್ "ಅನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕೀಬೋರ್ಡ್ನಲ್ಲಿ.

2. "SLUI 04" ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ in ಪಾಪ್ಸ್ ಅಪ್ ಮತ್ತು ಎಂಟರ್ ಒತ್ತಿ.

3. ಡ್ರಾಪ್-ಡೌನ್ ಮೆನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ನಿಮ್ಮ ದೇಶವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿnd ನಂತರ ಮುಂದೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

4. ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿನಿಮ್ಮ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ದೃಢೀಕರಣದ ID ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ Windows.

ಫೋನ್ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕತೆಯ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ದೊರೆಯುತ್ತದೆ ಇಲ್ಲಿ.

9. ಒಂದು ಕೀಲಿಯು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸದಿದ್ದರೆ ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು?

ಉತ್ತರ - ನಮಗೆ ದೋಷದಿಂದ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಶಾಟ್ ಕಳುಹಿಸಿ. ಹಾಗೆಯೇ, ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಖರೀದಿ ಇತಿಹಾಸದ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಶಾಟ್ ಅನ್ನು ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ನೀವು ಖರೀದಿಸಿದರೆ Steam ಇದು ಕೆಲಸ ಮಾಡದ ಕೀ, ನಾವು ದೋಷದ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಶಾಟ್ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಶಾಟ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ Steam ಖಾತೆ ಖರೀದಿ ಇತಿಹಾಸ.

ಆರಂಭಿಕ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ನಿರ್ಣಯಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಈ ಮಾಹಿತಿಯು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ಕಳುಹಿಸದಿದ್ದರೆ ನಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಹಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ.

10. ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸಲು ನೀವು ಎಷ್ಟು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ?

ಉತ್ತರ - 7 ಕೆಲಸದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸಲಾಗುವುದು. 12 - 24 ಗಂಟೆಗಳೊಳಗೆ ನಾವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಇಮೇಲ್ಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತೇವೆ.

11. ಹೇಗೆ ಒಂದು ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ | ಬೆಲೆ ಗ್ಯಾರೆಂಟಿ ಕೆಲಸ?

ಉತ್ಪನ್ನ ಪುಟದಲ್ಲಿ 'ಆಫರ್ ಮಾಡಿ' ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಮಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ನಾವು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಅಥವಾ ತಿರಸ್ಕರಿಸುತ್ತೇವೆ ಅಥವಾ ನಮ್ಮ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಆದೇಶವನ್ನು ಇರಿಸಿದ್ದರೆ, ನಾವು 10% ಬೆಲೆಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ನಿಮಗೆ ಮರುಪಾವತಿಸುತ್ತೇವೆ (ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು 48 ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ನೀವು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ). ಬೆಲೆ ಗ್ಯಾರೆಂಟಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಅಂತಹ ಅನ್ವಯಗಳ ಸ್ವೀಕಾರವು ನಮ್ಮ ವಿವೇಚನೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ, ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಯು ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಹವಾಗಿದೆ.

12. ಡಿಜಿಟಲ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳ ಲಾಭಗಳು ಯಾವುವು?

ಉತ್ತರ -

ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಡಿಜಿಟಲ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ತಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರ್ಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೋ ಗೇಮ್ಗಳ ಆನ್ಲೈನ್ ​​ಖರೀದಿಗಾಗಿ ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಎ ಡಿಜಿಟಲ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್, ಗೇಮ್ ಅಥವಾ ನೀವು ಖರೀದಿಸುವ ಆಡ್-ಆನ್ ಮತ್ತು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಭೌತಿಕ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲದೆ.

ಗ್ರಾಹಕರ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುನ್ನತ ಮಾನದಂಡಗಳ ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ, ಜನಪ್ರಿಯ ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರ್ಗಳು, ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಕೇತಗಳು, ಪರವಾನಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವ ಕೀಲಿಗಳನ್ನು ಜನಪ್ರಿಯ ಸಾಫ್ಟ್ ವೇರ್ಗಳು, ವಿಡಿಯೋ ಆಟಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಡಿಜಿಟಲ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತರಲು ಡಿಜಿಕೋಡ್ಸ್ ಗುರಿ ಹೊಂದಿದೆ.

ಬಹು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ಆಟಗಳು ಪರಿಸರವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ!

ಇದರ ಕುರಿತು ನಾವು ಕೆಲವು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ

- https://www.digicodes.in/blogs/general/benefits-of-digital-downloads

- https://www.digicodes.in/blogs/general/the-environmental-impact-of-video-games-2018

13. ನೀವು GST ಶುಲ್ಕ ಮಾಡುತ್ತೀರಾ? ನಾನು GST ಸರಕುಪಟ್ಟಿ ಪಡೆಯಲಿಯೋ.

ಹೌದು, ಪ್ರತಿ ಖರೀದಿಯಲ್ಲೂ 18% GST ಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ಚೆಕ್ಔಟ್ನಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. GST ಮಾನ್ಯ ಇನ್ವಾಯ್ಸ್ಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಖರೀದಿಯೊಂದಿಗೆ ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಸಹ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.

14. ನಾನು ಒಂದು ಇರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ bulk ಆದೇಶ? ನೀವು ವಿಶೇಷ ರಿಯಾಯಿತಿಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತೀರಾ?

ಹೌದು ನಾವು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಇಮೇಲ್ ಬಳಸಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ನಮಗೆ ಒದಗಿಸಿ. ಉಲ್ಲೇಖದೊಂದಿಗೆ ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ. ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ಒಂದು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಇಡಬಹುದು bulk ಆದೇಶ ಇಲ್ಲಿ.

15. ನನಗೆ ಬೆಂಬಲ ಬೇಕು. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು?

ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಅನೇಕ ಆಯ್ಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ನೀವು ಬಳಸಬಹುದು. ದಯವಿಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿನಕ್ಕಾಗಿ 'ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ' ಪುಟವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ.

16. ಸೈಟ್ ಇತರ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಅಲ್ಲದೆ?

ಹೌದು, ಡಿಜಿಕೋಡ್ಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತ 8 ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಹಿಂದಿ, ತಮಿಳು, ತೆಲುಗು, ಕನ್ನಡ, ಪಂಜಾಬಿ, ಬೆಂಗಾಲಿ ಮತ್ತು ಉರ್ದು. ದಯವಿಟ್ಟು ಯಾವುದೇ ಮೆನುವಿನಲ್ಲಿ, ಮುಖ್ಯ ಮೆನುವಿನಲ್ಲಿರುವ 'ಭಾಷೆ' ಆಯ್ಕೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಬಯಸಿದ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ.

17. ಡಿಜಿಕೋಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದೇ?

ಹೌದು, ನಾವು ಸಂಪೂರ್ಣ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗೊಳಿಸಿದ ಮಾರಾಟಗಾರ / ಪ್ರಕಾಶಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತೇವೆ. ನೀವು ಸುಲಭವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸರಕುಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಸಾವಿರಾರು ಖರೀದಿದಾರರನ್ನು ತಲುಪಬಹುದು. ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ 'ಮಾರಾಟಗಾರ / ಪ್ರಕಾಶಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ' ಪುಟವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

18. ನೀವು ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅನ್ನು ನೀಡುತ್ತೀರಾ?

ಹೌದು ನಾವು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ನಾವು 10 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲಾದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮಾರಾಟದಲ್ಲೂ ಫ್ಲ್ಯಾಟ್ 30% ಕಮಿಷನ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತೇವೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ 'ಅಂಗ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ' ಪುಟವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

19. ಉತ್ಪನ್ನವು ಯಾವ ಪ್ರದೇಶ ಅಥವಾ ಯಾವ ವೇದಿಕೆಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?

ಈ ಮಾಹಿತಿ ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ಪನ್ನ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ, ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಮತ್ತು ವಿವರಣೆಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.
ಮತ್ತಷ್ಟು, ಶೀರ್ಷಿಕೆಯ ಕೆಳಗೆಟ್ಯಾಗ್ಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ -
1. ಯಾವ ಯಂತ್ರಾಂಶ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಬಹುದು
2. ಯಾವ ವೇದಿಕೆ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಬಹುದು
3. ಅನ್ವಯಿಸುವ ಪ್ರದೇಶ
4. ಅನ್ವಯಿಸುವ ಭಾಷೆ
----
----
20. ನಿಮ್ಮ 0 ತೆರೆದ ಬೆಂಬಲ ಟಿಕೆಟ್ ನೀತಿ ಏನು?
ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಮಾನ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದರ್ಥ, ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಪಡೆದಾಗಲೇ ನಾವು ಏನನ್ನೂ ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ 24 ಗಂಟೆಗಳ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ, ಹಿಂದಿನ ದಿನದಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಟಿಕೆಟ್ಗಳು, ಮೇಲಿನ ಸಮಯಾವಧಿಗಳೊಳಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿ ಪರಿಹರಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ನಾವು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತೇವೆ.